Occheuteal Beach@Senanoukvile

posted on 26 Aug 2009 23:47 by kamolnum147

เอนทรี่ที่แล้ว ขับรถวนเที่ยวกันรอบเมือง มีอีกหลายๆที่ที่ยังไม่ได้เข้าไปดู ขอต๊ะไว้คราวหน้าดีกว่า ตอนนี้ชักอยากเอนกายบนที่นั่งชายหาด นอนผึ่ง จิบเครื่องดื่มเย็นๆให้คลายร้อนกันซักหน่อยดีกว่า

เราเลือกหาดที่เจี๊ยวจ๊าวที่สุดของที่นี่ ที่คิดว่าพลุกพล่านไปด้วยสาวในชุดบิกินี่สีสดใส ลงเล่นน้ำอย่างเริงร่า หรือนอนอาบแดดอย่างเย้ยฟ้าท้าดิน

นึกแล้วก็เร่งเครื่องไอ้ฟ้าคำรณ ให้ทะยานไปยังที่หมายไวไว

หาดที่เราเลือก เป็นหาดที่ถูกจัดให้ติดอันดับ8 ใน10 อันดับหาดที่สวยที่สุดของทวีปเอเชีย หาดนี้ชื่อหาดโอจีเตียวครับ

โอจีเตียวเป็นหาดทอดยาวประมาณ 4 กิโลเมตร เป็นหาดที่มีอ๊อพชั่นครบครันสำหรับเป็นหาดมหาชน ซี่งประกอบด้วยร้านอาหาร บาร์เบียร์ เก้าอี้อาบแดด ร่มชายหาด แม่ค้า และแน่นอน ยาเสพติด

มาถึงร้านที่เลือกนั่งกัน รูปบนนี้มองไปด้านซ้ายครับ ผมนั่งบนเก้าอี่โซฟาหวายทรงกลม มีเบาะนุ่มๆสีน้ำเงิน ผมไม่เคยนั่งเก้าอี้แบบนี้ มันสบายมากๆเลยครับ

รูปนี้วิวที่หันไปทางขวา ที่เห็นลิบๆสุดตา คือหาดยอดฮิตอีกหาด Serendipity beach ครับ

ย้ายหลบแดดเข้าไปในร้าน เครื่องดื่มเย็นๆมาเสริฟ์ นอนเอนเหยียดบนโซฟาหวายนุ่มๆ หลับตาพริ้ม ถอนหายใจยาวยืด อารมณ์นี้ ทำให้รู้สึกว่า ทริปนี้ คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม

ลืมตา เห็นใครมาวักน้ำอยู่ต่อหน้าต่อตา กดแชะซักหน่อย

จากนั้น ความสงบเริ่มจางหาย กองทัพแม่ค้าเริ่มกระโจนใส่ มากันเยอะจริงๆครับ ขายผลไม้ ขายแว่นตา ขายอาหารทะเล นวดชายหาด ขายสร้อยคอ ขายถั่ว โอ๊ย จาระไนไม่หมด มากันเยอะจริงๆ บิกิน่ง บิกินี่ ไม่ได้ดงไม่ได้ดูแล้ว

ก็เลยเปลี่ยนฟิลล์ มาถ่ายรูปแม่ค้าแทน

นางนี้ขายกั้งทอด เหลืองอร่าม เสียดายที่ไม่ได้กิน กลับมาพนมเปญแล้วมีคนบอกว่าอร่อยมาก ได้กินหรือเปล่า ไมมันไม่บอกกูก่อนไปวะ

นั่งไปเรื่อยๆ มีเด็กน้อยมาเสนอขายบุหรี่ พวกเราเตรียมกันมาเรียบร้อยแล้ว เลยปฎิเสธไป แต่ฝรั่งโต๊ะข้างๆ อุดหนุ่นเธอไปหนึ่งซอง

ซักพัก ก็ได้กลิ่นหอมเอียนๆ โชยมา
อืมม์ บุหรี่พิเศษนี่หว่า หันมองไป ฝรั่งยื่นให้ ชักชวนลอง

ผมส่ายหน้า มันไม่ใช่ทางของผมครับ แต่รับซองมาขอถ่ายรูป
"พันลำ"ชั้นดี บรรจุซองมาเรียบร้อย

ถ้าเห็นยี่ห้อ Hero ร้อยทั้งร้อย สอดใส้กัญชาครับ ซองละ 5 ดอลล่าร์

กลับมามองแม่ค้าต่อ
นางนี้ขายผลไม้ ทานอะไรไปด้วยก็ไม่รู้

ผลไม้เหมือนกัน เคยลงให้ดูแล้วรูปนี้ ขอซ้ำ

น้องหนูคนนี้ ตามแม่มาให้บริการนวด ดูสายตาเธอสิครับ

คุณพิศณุ หรือไอ้ณุของเรา เลยอุดหนุนซะหน่อย หนึ่งชั่วโมง 5$

เรานั่งกันไปเรื่อยๆ เป็นบรรยากาศสังสรรค์ในหมู่เพื่อนฝูงอย่างแท้จริง

จนเย็นย่ำ ก็ลงเล่นน้ำทะเลกัน เป็นครั้งแรกในรอบ สิบปีล่ะมั้งที่ผมเล่นน้ำทะเล รู้สึกดี เหมือนเจอเพื่อนเก่าครับ รูปที่ผมเล่นน้ำ น้องก็ถ่ายมา แต่ไม่ลงให้ชม กลัวซิ๊กแพ็คจะจิ้มตาคนอ่าน เอิ๊กๆๆๆ

เอนทรี่หน้า ชมบรรยากาศยามเย็น และอาหารเย็นเล็กๆน้อยๆครับ

edit @ 27 Aug 2009 00:12:43 by กมลหนุ่ม

ถ่ายรูปเก่งจังเลย เป็นอาชีพหรือเปล่าคะ เนี่ยต้องแวะมาดูอีกหลายรอบซะแล้ว หุหุ

#4 By foxy rabbit on 2010-04-11 20:39

รูปแม่ค้าถูกใจมากค่ะ 555
สวยมากๆ ชอบจังเลย
set นี้พี่หนุ่มถ่ายฟิลบุคคลได้โดนใจม๊ากมากกก
สวยยยยย ค๊าาาา

#3 By poonnada on 2009-08-27 11:07

ท่าจับจั๊กกะแร้น้องเค้าได้ใจจริงๆ ครับ

ปล. เสี่ยวป้อ... เฮียหนุ่มหายไปนานยังมีอะไรเด็ดๆมาอัป ... ไม่คิดจะอัปบล็อกบ้างเหรอครับ ปัดฝุ่นหน่อยก็ดี

ปล. ไม่รู้ว่าพี่หนุ่มรู้หรือยังว่า เอ็กซ์ทีมีฟีเจอร์ใหม่ ใส่แผ่นที่ได้ ด้านล่าง ตรงหัวข้อ Map / Add location สะดวกดีครับ ลองเล่นดูbig smile

#2 By ขุนกระบี่ on 2009-08-27 02:22

เฮียหนุ่มถ่ายรูปสวยมากเลยคับ

ผมชอบรูป หนูน้อยแบกผลไม้ รูปที่สอง

ภาพเธอตอนแบกของและจับจั๊กกะแร้ไป ดูมีมนต์เสน่ห์สะกดใจผมมากคับ

ปล.หาดเค้าสวยไม่แพ้หาดบางแสนบ้านเราจริงๆคับquestion

#1 By seaugpor on 2009-08-27 01:57